Tuesday 27 June 2017

ตัวเลือกไบนารี Ema Strategy 2


ซื้อขายตัวเลือกไบนารี: วิธี EMA ง่าย ย้ายค่าเฉลี่ยความช่วยเหลือนักลงทุนในการวัดแนวโน้มราคาและคุณภาพระดับโลกของตลาดและเพื่อให้พวกเขามีเครื่องมือที่ดีสำหรับนักลงทุนตัวเลือกไบนารี ค่าเฉลี่ยการย้ายตรวจสอบค่าราคาปกติและเราสามารถใช้พวกเขาด้วยช่วงเวลาที่หลาย ๆ นอกจากนี้การย้ายค่าเฉลี่ยสามารถจัดการในลักษณะที่แตกต่างกัน, การเตรียมดินสำหรับการผ่าเฉพาะ พวกเขาบอกเราเมื่อเทียบค่าใช้จ่ายในการตรวจสอบและรูปแบบ เมื่อเรากำลังใช้ EMA ข้อมูลใหม่ล่าสุดที่นี่มีความสำคัญมากกว่าข้อมูลที่ก่อตั้งมากขึ้น EMA อาจมีอิทธิพลมากกว่าแมสซาชูเซตง่ายเพราะ MAs ตรวจสอบข้อมูลอย่างเท่าเทียมกัน จะใช้วิธีการนี​​้เราต้องตั้ง EMA ของเราที่จะเป็นระยะเวลา 30 และสองกรอบเวลาที่รู้ว่าเป็นคนแรกที่จะนานกว่ากรอบเวลาที่สองด้วยเหตุนี้การสร้างเทรนด์หลัก ที่จะมีการตลาดที่สูงขึ้นเราควรจะมีสถานการณ์นี้: ราคาค่าเกินกว่า 30 บาร์ในกราฟรายวัน จากนั้นจะมีการตลาดลดลงราคาค่าต่ำกว่า 30 บาร์ ที่นี่เราจะต้องตระหนักถึงการที่ราคาจะเชื่อมต่อกับแนวโน้มระยะ ตัวอย่างเช่นถ้าเป็นราคาที่มากกว่าซาชูเซตส์และได้รับเช่นเดียวกับที่ในช่วงเป็นเวลานานกำไรเหมือนกันผิดพลาดไปในความปลอดภัยไม่ช้าก็เร็ว การสนับสนุนและความปลอดภัยอย่างต่อเนื่องจะต้องมีการแสดงขึ้นอยู่กับเทคนิคที่คุณจะใช้ ทันทีที่คุณได้กำหนดแนวโน้มที่สำคัญเราได้รับการยืนยันสองครั้งเพื่อให้แน่ใจว่ามันจะไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายด้านความปลอดภัยและการสนับสนุน เมื่อมีการทำ, ดูงวดที่ 30 ตรวจสอบให้แน่ใจที่จะตรวจสอบกิจกรรมที่ราคาสุดท้ายของสองสัปดาห์สุดท้ายที่จะค้นพบสถานที่ตั้งของราคาค่าและหลังจากนั้นเปรียบเทียบข้อมูลนี้กับการเคลื่อนไหวของราคาของสุดท้าย 2-3 วันในการแก้ไขการจัดอันดับการสนับสนุนและความปลอดภัย หากต้องการเราสามารถใช้ชาร์ตที่มีให้โดย PlusBinary (สำหรับกรณีนี้: MT4) สัญญาณจะถูกนำเสนอในจุดใด ๆ มูลค่ากำไรย้ายขึ้นและลงหรือขึ้น EMA 30 ตรวจสอบราคานี้กิจกรรมในวันที่ 30 นาทีแผนภูมิของคุณ โปรดทราบว่าขั้นตอนนี้อาจใช้เวลามากขึ้นหรือเวลาน้อยลงและมันเป็นไปได้ว่าสัญญาณจะไม่สร้างในวันที่มีความแม่นยำและบางวันคุณจะเห็นสัญญาณบางอย่าง จากนั้นเราจะต้องตั้งค่าเวลาหมดอายุระหว่างวันที่ 1 ถึง 4 ชั่วโมง ตัวอย่างเช่นถ้าราคาของสินทรัพย์ที่อยู่ใกล้กับการกลับเราจะต้องเลือกเวลาที่สั้นกว่าหมดอายุ ในกรณีที่จะมีสถานการณ์รั้นที่เราควรจะสามารถที่จะวางตัวเลือกของเราเมื่อราคาของสินทรัพย์ที่แบ่งเส้นที่จุดใดจากด้านล่างหรือเมื่อขึ้นแล้วลบ

No comments:

Post a Comment